Hutech xét tuyển riêng như thế nào ạ?

Thảo luận trong 'Tư vấn tuyển sinh' bắt đầu bởi hailinh, 21/5/14.

Loading...
  1. hailinh

    hailinh Thành viên mới

    Em đã làm hồ sơ thi đại học theo hình thức "3 chung" rồi, nhưng em sợ hôm đó lỡ mình có việc gì không may khiến em không đến phòng thi được thì sẽ ôm hận cả năm, nên giờ em muốn làm thêm một bộ hồ sơ xét tuyển học bạ cho chắc ăn, không biết giờ này có còn trường nào nhận không. Em tham khảo thấy có trường HUTECH, mà không biết sao, nên apply không và trường đó xét có khó không?
    Loading...
  2. Hồng Hương

    Hồng Hương Thành viên BQT

    Tiêu chí và phương pháp xét tuyển của Hutech (bạn tham khảo nhé)

    - Điều kiện để được xét tuyển:

    + Tốt nghiệp THPT

    + Đạo đức ba năm THPT xếp loại Khá trở lên

    + Điểm trung bình các môn thuộc khối xét tuyển trong 3 năm học THPT đạt từ 6.0 trở lên đối với bậc Đại học và 5.5 trở lên đối với bậc Cao đẳng. (Với khối V và H, trường sẽ tổ chức xét các môn năng khiếu của thí sinh có thi môn năng khiếu theo đề thi của các trường có tổ chức thi năng khiếu và xét các môn còn lại theo cùng tiêu chí như trên. Điều kiện để được xét là điểm thi môn năng khiếu phải từ 5.0 trở lên).

    - Khi thỏa mãn tất cả các điều kiện để được xét tuyển thì tổng điểm trung bình các môn xét tuyển được tính để xét trúng tuyển. Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu dự kiến.

    Lịch tuyển sinh của phương án tuyển sinh riêng

    - Đợt 1: Thí sinh nộp hồ sơ đến trước ngày 30-06 trực tiếp hoặc theo đường bưu điện về trường. Kết quả xét tuyển đợt 1 được công bố vào ngày 18-07.

    - Đợt 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo đường bưu điện hoặc trực tiếp tại trường từ 01-08 đến 15-08. Kết quả xét tuyển đợt 2 được công bố vào ngày 29-08.

    (Đối với thí sinh đăng ký đồng thời 2 hình thức “thi tuyển” và “xét tuyển” vào Trường, thời gian nộp hồ sơ tại HUTECH: 18/4 - 29/4/2014)


    lamchankhanght and hailinh like this.
  3. batgiunkim_kpop

    batgiunkim_kpop Thành viên mới

    Năm nay ngoài thi 3 chung, HUTECH có tuyển sinh riêng bằng cách xét điểm trung bình cả 3 năm học của từng môn thuộc khối xét tuyển thi trong 3 năm THPT chứ không tính điểm thi ĐH, với điều kiện phải tốt nghiệp THPT và đạo đức 3 năm xếp loại khá trở lên. Nếu điểm trên 6.0 sẽ được xét vào ĐH, trên 5.5 thì được xét vào CĐ.
  4. hailinh

    hailinh Thành viên mới

    Bây giờ mình chưa tốt nghiệp làm sao nộp học bạ với bằng tốt nghiệp được? HUTECH chỉ xét tuyển một vài ngành thôi hay sao? Nộp hồ sơ vô thì có chắc đậu hay không? Ví dụ mình thi khối A nhưng mình chưa rõ cách tính điểm các môn theo từng học kỳ hay là sao??
  5. batgiunkim_kpop

    batgiunkim_kpop Thành viên mới

    Hình như trường này xét tuyển cho tất cả các ngành của cả hệ ĐH và CĐ. Nộp hồ sơ vô rồi sẽ xét kết quả từ cao xuống thấp. Điểm trung bình 3 năm của từng môn thuộc khối thi là là lấy điểm cả năm chứ không lấy điểm từng học kỳ.
  6. xuanha_200

    xuanha_200 Thành viên mới

    trường nay xet tuyen ca CĐ và DH luon ban

Chia sẻ trang này