Vé máy bay đi Nha Trang thành phố hút khách bởi văn hóa, ẩm thực

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi etihadsupper, 3/2/15.

Loading...
  1. etihadsupper

    etihadsupper Thành viên mới

    Sở hữu bờ biển trải dài bất tận cùng làn nước xanh trong với các bãi cát dài trắng xóa , bầu không khí trong lành , thành thị biển Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông. Không chỉ hấp dẫn khách quốc tế đặt vé máy bay đi Nha Trang bởi cảnh vật tự nhiên , Nha Trang còn hấp dẫn khách tham quan bởi nhiều nét đặc sắc về văn hóa , ăn uống.

    [​IMG]

    Đến cùng một trong các vịnh biển đẹp nhất thế giới , bạn sẽ có các xúc cảm đặc biệt với nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Vé máy bay đi Nha Trang đến nhiều thành thị hiện có rất nhiều hãng hàng không vận chuyển khai khẩn , bạn có khả năng dễ dàng mua được vé rẻ tại nhiều đại lý ve may bay di nha trang danh tiếng tốt trên toàn quốc.

    Thời điểm phù hợp đặt vé máy bay đi Nha Trang: Từ tháng 7 đến tháng 9 , khí hậu tại Nha Trang ôn hòa , thời tiết mát mẻ , dễ chịu khác hẳn cùng cái nóng nực , ngột ngạt tại Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh. Địa ngục dân Nha Trang có câu “Nha Trang biển hẹn” , vì thế đây là thời khắc thuận tiện cho các chuyến lênh đênh trên biển hay chỉ ngồi trên bãi cát dài trắng mịn ngắm nhìn biển thôi cũng khiến cho ai ghé thăm Nha Trang chẳng nỡ rời xa.

    [​IMG]

    - Nét đặc sắc Nha Trang

    + nơi chốn du lịch hấp dẫn: thành thị biển có rất nhiều nơi chốn tham quan vô cùng thú vị mà bạn khó long có khả năng khám phá hết trong một ngày. Tuy nhiên , nếu thời kì ngân sách hạn hẹp , bạn có khả năng chọn một ít nơi chốn nổi trội như vịnh Vinpearl Land , nơi được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”.

    Ngoài các hồ bơi vô cùng đẹp , khu nghỉ dưỡng cao cấp vịnh Vinpearl Land còn có khu vui chơi cảm giác mạnh. Vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo với chơi trò chơi: 450.000đ/người lớn; 350.000đ/trẻ em. Hay đến tham quan một số đảo có hệ sinh thái hổ phách lộng lẫy như Đảo Hòn Mun , đảo Hòn Tằm , vịnh Ninh Vân… Đừng quên bỏ lỡ các địa danh nổi danh như Lầu Bảo Đại , tháp Bà , tháp YangBay , đảo Khỉ , Hòn Yến , chùa Long Sơn…

    Còn nếu bạn muốn khám phá thành thị thì có khả năng thuê một chiếc xe máy , mua một tấm bản đồ đi khám phá các nơi chốn vô cùng thú vị như tháp Bà Ponagar , Hòn Chồng , nhà thờ Đá ( nhà thờ Chánh Tòa ) , chùa Long Sơn , Viện Hải dương học… sẽ tạo cho bạn các trải nghiệm hết sức bất ngờ với thú vị.

    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt vé máy bay giá rẻ vietjet air
    Loading...
  2. etihadsupper

    etihadsupper Thành viên mới

    Từ Nha Trang khách du lịch sẽ dễ dàng book được vé máy bay đi Huế giá rẻ với dòng sông Hương êm đềm cùng những dấu tích từ các triều đại phong kiến, cố đô Huế chưa bao giờ ngừng cuốn hút du khách. Nếu không bạn có thể book vé máy bay đi Vinh và hãy dành một ngày tại đây bạn sẽ được cảm nhận đầy đủ về một trong những thành phố cổ kính nhất Việt Nam.

Chia sẻ trang này