Razer Game Booster 4 Final - Hỗ trợ chơi game mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi ngovanqui, 15/5/14.

Loading...
  1. ngovanqui

    ngovanqui Thành viên mới

    [​IMG]
    Game Booster 4 cho phép bạn trải nghiệm game tốt nhất ngay cả khi bạn có một máy tính cũ. One-click để thúc đẩy hiệu suất máy tính là không đủ,Game Booster 4 cho phép bạn tinh chỉnh những tiến trình của hệ thống. Bằng cách tắt bớt những tiến trình chạy nền và những dịch vụ không cần thiết của windows, dọn RAM, và tăng cường hiệu suất xử lý, Game Booster 4 tập trung tất cả các tài nguyên hệ thống nhỏ chỉ để chơi game.
    Những chức năng chính
    1-Click Boosting Game Performance: Game Booster v4 có thể dễ dàng và nhanh chóng tắt các ứng dụng nền và các dịch vụ không cần thiết của Windows. Với công nghệ tiên tiến "Enhanced 3rd parties' services detection", Game Booster 4 có thể tự động phát hiện và đóng các dịch vụ nền không cần thiết
    Defragments Game Files: Với việc cải thiện defragment engine, Game Booster v4 có thể nhanh chóng defragment game directories and files, giúp cho việc load game nhanh hơn.
    Tweak System for Top PC Performance: Game Booster v4 có thể tinh chỉnh PC của bạn và tốc độ Internet chỉ với 1 cú click chuột.
    Create Your Own Game Box: Thêm và quản lý game trong một box nhỏ và boost game tự động khi bật chương trình Game Booster v4.
    Install Latest Drivers: Cập nhật các driver mới nhất cho máy tính của bạn
    Get Useful Tools: Game Booster v4 đơn giản hóa việc download và update những phần mềm cần thiết cho game như Ventrilio và Steam.
    Fine Tune-up Game Settings: Tối ưu chuột, bàn phím, tay cầm đồ chơi dễ dàng
    Intuitive and Vibrant Interface: Game Booster 4 cho ta một cái nhìn sống động. Giao diện trực quan dành cho người mới làm quen với máy tính
    Safe, Secure, and Free: Với Game Booster 4 bạn không cần ép xung phần cứng. Game Booster v3 is a freeware, without any virus, adware, and spyware vầ nhiều hơn nữa
    Homepage:http://www.iobit.com/
    link tải:http://www.razerzone.com/gamebooster/download
    Nguồn: www.vn-zoom.com
    Loading...
  2. tkt057

    tkt057 Moderator

    Cảm ơn bạn rất nhiều,Game Booster là phần mềm rất hữu ích, thân
  3. tkt057

    tkt057 Moderator

    Các mem đọc thêm nè
    Hướng dẫn sử dụng phần mềm Razer Game Booster cho game thủ

    Game Booster phần mềm phần mềm tối ưu hóa hệ thống và tăng tốc nhằm mục đích sử dụng được nhiều nhất hệ thống của bạn, thay đổi các thiết lập để nó có thể chạy game tốt hơn. Không phải tất cả chúng ta đều có đủ điều kiện để sắm một máy tính để chơi game chuyên dụng , và sử dụng một hệ thống cho tất cả mọi thứ từ lướt web, nghe nhạc đến chơi game.

    Đầu tiên bạn phải lên mạng tìm và download phần mềm vào máy tính của mình.
    Nếu ai ngại tìm kiếm trên mạng thì có thể vào đây để tải bản mới nhất của phần mềm


    Khi cài đặt hoàn tất, bạn điền địa chỉ email (Email) và mật khẩu tùy ý (Password) rồi nhấn Create account để tiến hành tạo mới tài khoản. Tiếp theo, bạn truy cập vào hộp mail đã đăng ký, nhấn liên kết trong đó để xác nhận tài khoản. Giao diện và cách sử dụng RGB tương đối đơn giản, gồm bốn thẻ chính là Launcher, Diagnose, Tools và Screencast.

    - Launcher: Khởi động trò chơi ở chế độ Gaming Mode.

    RGB sẽ tự động phát hiện các trò chơi đã được cài đặt trên hệ thống và hiển thị trong danh sách bên dưới. Tuy nhiên, nếu trò chơi không xuất hiện trong danh sách nầy, bạn nhấn Add, duyệt đến đường dẫn chứa tập tin thực thi của trò chơi và nhấn Open để thêm vào. Để khởi động trò chơi, bạn nhấn biểu tượng > Launch. Mặc định, mỗi khi bạn khởi động trò chơi, RGB sẽ đưa hệ thống về trạng thái Gaming Mode giúp vô hiệu hóa các dịch vụ và tiến trình trên hệ thống để trò chơi hoạt động mượt mà hơn. Bạn có thể nhấn nút Boost settings để điều chỉnh theo ý thích, nhưng lời khuyên nên để RGB tự động thực hiện. Ngay bên dưới giao diện thẻ Launcher, bạn có thể xem nhiệt độ của vi xử lý (CPU), bo mạch chủ (Mainboard), ổ cứng (Harddisk) cũng như tốc độ quay của quạt (Fan speed).



    - Diagnose: Phân tích thông tin phần cứng và phần mềm trên hệ thống. Bạn nhấn nút Analyze để tiến hành phân tích. Khi hoàn tất, bạn nhấn nút Export để xuất kết quả thành tập tin văn bản với đầy đủ các thông tin về hệ thống như: Operating system (cấu hình phần cứng và hệ điều hành), Video adapter (card video), Memory (bộ nhớ RAM), Mainboard (bo mạch chủ), Process (các tiến trình đang hoạt động), Services (các dịch vụ hệ thống),…



    - Tools: Gồm ba công cụ bổ sung các trải nghiệm chơi game của người dùng.



    + Tweaks: Tinh chỉnh các thiết lập của hệ thống như: Speed up menu display (tăng tốc hiển thị các trình đơn), End hung applications faster (tắt các ứng dụng bị treo nhanh hơn), Make system shutdown faster (tăng tốc tắt máy), Increase IE download sessions (tăng tốc tải file bằng IE), Boost priority of foreground applications (tăng độ ưu tiên cho các ứng dụng chạy nền),… Bạn chỉ việc đánh dấu các tùy chọn muốn tối ưu hóa rồi nhấn Optimize.

    + Defrag: Giải phân mảnh cho thư mục cài đặt trò chơi để hoạt động hiệu quả hơn. Bạn nhấn biểu tượng của trò chơi bấm Defrag.

    + Drivers: Tải về phiên bản driver mới nhất để tận dụng hiệu suất của trò chơi. Danh sách các driver lỗi thời cần được cập nhật sẽ hiện trên danh sách kèm theo thông tin về phiên bản mới (New version) và ngày cập nhật (Release date). Bạn nhấn nút Download để tải về và cài đặt tự động.


    Screencast: Giúp quay phim và chụp ảnh màn hình trò chơi.



    Đầu tiên, bạn cần đánh dấu ô Enable screencast module để kích hoạt tính năng nầy. Bạn thiết lập phím tắt để thu video (Video capture hotkey), chọn độ phân giải video (Video resolution), chất lượng video (Video quality), thiết bị thu lại âm thanh trong trò chơi (Select the audio record device), phím tắt để chụp ảnh màn hình game (Screen capture hotkey), định dạng ảnh (Select the image format - hiện tại hỗ trợ JPEG, BMP, PNG). Riêng ở phần FPS (số khung hình trên giây), bạn chọn phím tắt hiển thị thông tin nầy (Show FPS hotkey) cũng như vị trí hiển thị trên màn hình chính của trò chơi (Select the FPS display position). Mặc định, các tập tin sẽ được lưu trong thư mục My Documents\razer nhưng bạn có thể nhấn Browse để thiết lập lại. Khi hoàn tất, bạn nhấn Apply. Trên giao diện của màn hình trò chơi, bạn chỉ cần nhấn phím tắt đã thiết lập để thực hiện các tính năng tương
  4. SV2013

    SV2013 Thành viên chính thức

    Bạn nào chưa tải được game
    Razer Game Booster thì tham khảo thêm link sau nha
    Razer Game Booster (RGB) có thể tối ưu hóa hệ thống để các trò chơi vận hành tốt hơn, đồng thời còn hỗ trợ quay phim, chụp ảnh màn hình game để lưu giữ lại những khoảnh khắc “thần thánh”.
    Tải tại đây (dung lượng 16,9MB), tương thích Windows XP/Vista/7

Chia sẻ trang này