List proxy (có proxy VietNam) update hàng ngày

Thảo luận trong 'Thủ thuật - tiện ích' bắt đầu bởi truongkienthuc, 5/1/14.

Loading...
  1. truongkienthuc

    truongkienthuc Administrator

    Bài viết cập nhật list proxy Việt Nam và thế giới hàng ngày.
    List proxy Vietnam (Cập nhật 11h - 08/03/2014)
    List proxy thế giới (Cập nhật 11h – 20/02/2014)
    [​IMG]
    List Proxy miễn phí việt nam và thế giới
    Loading...
    Last edited by a moderator: 8/3/14
  2. tkt057

    tkt057 Moderator

    Cảm ơn mem cung cấp List Proxy mới nhất, mình xin chia sẻ thêm thông tin cho bạn hiểu rõ hơn nhé

    Proxy là một Internet server làm nhiệm vụ chuyển tiếp thông tin và kiểm soát tạo sự an toàn cho việc truy cập Internet của các máy khách, còn gọi là khách hàng sử dụng dịch vụ internet. Trạm cài đặt proxy gọi là proxy server. Proxy hay trạm cài đặt proxy có địa chỉ IP và một cổng truy cập cố định. Ví dụ: 123.234.111.222:80.[1] Địa chỉ IP của proxy trong ví dụ là 123.234.111.222 và cổng truy cập là 80.


    Proxy là cái gì nữa thì mình cũng không giới thiệu nữa mà bạn có thể tham khảo thêm trên internet (giờ search Google là ra cả rổ ấy mà). Proxy được sử dụng để ẩn IP thực của bạn khi lướt web, còn ẩn để làm gì nữa thì chắc hẳn các bạn cũng biết luôn rồi, vì có biết thì cũng mới tìm nó chứ nhỉ :D. Cũng có không ít các công cụ, phần mềm, plugin... hỗ trợ bạn đổi IP một cách nhanh chóng nhưng bạn biết rồi đấy, cài vào thì nó sẽ làm chậm máy tính của bạn thôi, trong khi bạn cũng có thể thay đổi được. Chỉ thêm vào bước để thiết lập lại proxy thôi mà. Mình đã hướng dẫn cách đổi Proxy ở bài viết này.

    Ở đây mình sẽ cập nhật Proxy List của Việt Nam và thế giới, đảm bảo bạn có thể yên tâm mà thay đổi. Bạn có thể copy proxy tương ứng để dùng. Dưới đây sẽ là list Proxy mà mình vừa cập nhật.
  3. Thanh Hằng

    Thanh Hằng Thành viên chính thức

    cảm ơn đã chia sẻ. giờ mới biết đên Proxy là gì

Chia sẻ trang này