Hoi ve khoa hoc MBA

Thảo luận trong 'Chuyên ngành kinh tế' bắt đầu bởi Hue_Lan, 17/2/14.

Loading...
  1. Hue_Lan

    Hue_Lan Thành viên mới

    Chào cả nhà,
    Hiện mình đang có nhu cầu tìm kiếm 1 khóa học MBA tại Việt Nam đã được Bộ Giáo Dục công nhận văn bằng nhưng chưa biết chọn trường nào để theo học.
    Thời gian của mình khá eo hẹp do hay phải đi công tác. Mình làm bên công ty kiểm toán của nước ngoài, do đó rất cần 1 tấm bằng MBA để vững chân hơn.
    Có bác nào nào biết chương trình MBA nào hay share cho mình với.
    Tks cả nhà :)
    Loading...
  2. HuyNam

    HuyNam Thành viên mới

    Như bạn nói thì mình nghĩ bạn nên học khóa vừa học vừa làm để đảm bảo thời gian công việc, còn việc học ở đâu thì tùy vào khu vực bạn ở đâu nữa

    - ĐH Hà Nội - ĐH La Trobe (Úc):

    - ĐH Quốc gia Hà Nội - ĐH Impac (Mỹ):

    - ĐH Kinh tế TP.HCM - Phòng Công nghiệp Paris (Pháp):

    - ĐH Bách Khoa TP.HCM – Trường Đào tạo về Quản lý Maastricht (Hà Lan):

    - ĐH Ngân Hàng TP.HCM – Trường Đại học Bolton (Anh):

    - ĐH SCUPS - ĐH Bách khoa Hà Nội
  3. HongVietinbank

    HongVietinbank Thành viên mới

    Để cho chắc thì bạn nên yêu cầu tư vấn viên gửi cho bạn một Mẫu công nhận văn bằng cụ thể do Cục khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục cấp. Bạn lưu ý là có những chương trình đã được kiểm định uy tín ở nước ngoài nhưng về Việt Nam chưa chắc được Bộ công nhận nhé. Nói chung cứ phải có cả 2 cho yên tâm bạn ạ.
  4. linhle

    linhle Thành viên mới

    MBA của Nam Columbia đấy, ông anh mình đang học bên chương trình đó. Mình chưa hỏi kĩ về chương trình học như thế nào nhưng văn bằng của chương trình đó thì có thể yên tâm được.
  5. cubeen

    cubeen Thành viên mới

    Mình đang học Cao học Việt Bỉ, chương trình nặng quá không biết có tốt nghiệp nổi không, đang kiếm chương trình khác để chuyển tiếp sang thôi, mệt quá.
  6. HuyNam

    HuyNam Thành viên mới

    Vạn sự khởi đầu nan gian nan bắt đầu chạy hê hê
  7. Hue_Lan

    Hue_Lan Thành viên mới

    Ôi, cả nhà ơi. Thực sự thời gian qua bận rôn với công việc quá, thêm vào đó mình lại vừa sinh cháu đúng thời điểm ấy nên từ lúc tham khảo ý kiến mọi người đến nay mình đã quên béng đi cái việc học MBA, nhưng giờ thì chắc chắn phải học rồi. Cách đây vài hôm mình có đi cafe với đứa bạn, vô tình thấy băng roll quảng cáo tuyến sinh của bên đại học Columbia Southern nên mình cũng lên mạng và search thông tin xem thế nào, mình thấy khá ổn nhưng bên cạnh đó lại cũng gặp những thông tin ko tốt lắm về chương trình qua 1 trang blog. Mình mới gọi đến nghe tư vấn thì các bạn ấy tư vấn rất nhiệt tình, cũng gửi thông tin qua email cho mình khá chi tiết. Hiện giờ thì muốn đi học rồi nhưng mình đang lăn tăn cái thông tin trên trang blog kia. Các bác thấy thế nào ạ?
  8. HongVietinbank

    HongVietinbank Thành viên mới

    Lâu lâu lại mới ghé qua cái Topic này. Nói chung Columbia Southern có tốt thật không thì mình cũng chưa rõ. Có lẽ bạn nên nghiên cứu thêm thông tin từ nhiều nguồn khác nữa. Có điều nếu là blog cá nhân thì mình thấy không có uy tín lắm. Và quan trọng hơn nữa blog đó là của ai, người viết blog có phải là đối tượng để bạn nên tin hay không mới là vấn đề quan trọng.

Chia sẻ trang này