Tặng Xe Liberty ABS Mừng Thành Lập PINACO

Thảo luận trong 'Xe ++' bắt đầu bởi sphi6789, 22/6/16.

Loading...
  1. sphi6789

    sphi6789 Moderator

    PINACO vừa tổ chức trao thưởng xe hơi Kia K3 và xe tay ga Piaggio Liberty ABS 125 cho 2 khách hàng đầy may mắn.

    Các sản phẩm của PINACO được nâng cao về chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất và khả năng cạnh tranh trên thị trường. Hiện tại, PINACO đang là nhà cung cấp ắc quy cho các hãng xe lớn tại thị trường Việt Nam như Ford, Suzuki, Mercedes-Benz, Thaco, Hyundai, KIA, Mazda, Honda, Piaggio, Yamaha, Mekong Auto, Samco, ... Bên cạnh đó, sản phẩm của PINACO được xuất khẩu đến 30 quốc gia trên thế giới.

    Với mục tiêu “Luôn mang đến khách hàng sản phẩm có chất lượng vượt trội và phục vụ chu đáo nhất” đã giúp PINACO xây dựng được niềm tin trong lòng người tiêu dùng và cạnh tranh thắng lợi trên thị trường. Sản phẩm của PINACO liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” suốt 20 năm qua. Thương hiệu PINACO cũng là thương hiệu duy nhất đại diện cho sản phẩm pin và ắc quy được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” từ năm 2012 đến nay.

    [​IMG]
    Dây chuyền lắp ráp ắc quy ô tô tự động của PINACO.​

    Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng - ủng hộ các sản phẩm ắc quy Đồng Nai trong suốt 40 năm qua. PINACO đã tổ chức Chương trình khuyến mãi “Chia sẻ niềm vui – 40 năm thành lập PINACO”. Khi khách hàng mua ắc quy ô tô, ắc quy miễn bảo dưỡng (CMF) và ắc quy dân dụng sẽ nhận được một mã dự thưởng. Khách hàng nhắn tin mã dự thưởng về tổng đài 6089 để có cơ hội trúng các giải thưởng sau: 01 xe ô tô KIA K3, 03 xe máy Piaggio Liberty ABS 125, 03 xe máy Honda Future 125, 6 xe gắn máy Yamaha Sirus Fi 125, 250 chỉ vàng PNJ 9999 và 800 áo thun cao cấp.

    [​IMG]
    Ông Trương Văn Quang (bên tay trái) nhận giải đặc biệt là xe ô tô KIA K3​

    Chương trình đã được khách hàng hưởng ứng và tham gia nhiệt tình trên toàn quốc. Vừa qua, PINACO đã long trọng tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng trúng giải đặc biệt, giải nhất và giải nhì của chương trình khuyến mãi. Tại buổi lễ trao giải, khách hàng Trương Văn Quang tại Long Xuyên, An Giang - người đã trúng giải đặc biệt chia sẻ niềm vui: “Hôm nay là ngày rất đặc biệt đối với tôi, tôi rất vinh hạnh và may mắn trúng giải này. Đối với tôi và người dân Miền Tây thì ắc quy Đồng Nai đã in sâu vào tâm trí vì ắc quy của PINACO đã đạt ổn định cao khi sử dụng cho ô tô – tàu thuyền hay thắp sáng”

    [​IMG]
    Ông Lê Nguyên Khương (bên tay trái) nhận giải nhất là xe gắn máy Piaggio Liberty ABS 125​

    Khách hàng Lê Nguyên Khương tại Quận Bình Tân, Tp. HCM – người trúng giải nhất xe gắn máy Piaggio Liberty ABS 125 đã chia sẻ niềm vui: “Tôi đã gắn bó với PINACO gần 20 năm, tôi và khách hàng của tôi đánh giá ắc quy nước và khô của Đồng Nai là đỉnh nhất ở Việt Nam. Tôi cảm ơn PINACO đã san sẻ niềm vui đến với khách hàng trong dịp 40 năm thành lập Công ty”.

    Trong thời gian diễn ra vòng chung kết Euro 2016, PINACO sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi “Cùng nhiệt cùng Euro, chọn PINACO rước ô tô về nhà” (từ ngày 13/6/2016 đến 30/7/2016) dành cho tất cả người tiêu dùng trên toàn quốc khi mua 01 ắc quy Đồng Nai của PINACO (thuộc các chủng loại ắc quy: ô tô, dân dụng và gắn máy) sẽ có cơ hội trúng 01 xe KIA CERATO, 15 điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge và 100 chỉ vàng PNJ 9999.


    Theo 24h​
    Loading...

Chia sẻ trang này