List 429 kênh Tivi, xem Bóng đá online cho VLC mạng FPT mới nhất

Thảo luận trong 'Phần mềm tiện ích' bắt đầu bởi Thanh Hằng, 14/10/16.

Loading...
  1. Thanh Hằng

    Thanh Hằng Thành viên chính thức

    Bạn có biết? Hiện nay để xem tivi online không bị giật và xem được nhiều kênh HD thì phương pháp xem Tivi bằng phần mềm VLC là cách xem tivi tốt nhất.

    Để xem tivi bằng VLC thì đầu tiên là máy tính của bạn phải được cài đặt phần mềm nghe nhạc/xem tivi VLC. Nếu bạn chưa cài thì có thể download phần mềm VLC và cài vào máy nhé.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Sau khi đã cài đặt phần mềm xong thì bạn download list kênh tivi về và mở lên xem bằng VLC. Bạn sẽ cảm nhận được còn sướng hơn xem trên tivi vì nó có nhiều kênh HD mà không cần phải trả phí
    Với list kênh TV này bạn có thể xem bóng đá, xem tivi online với nhiều lựa chọn. Trong danh sách kênh này có đầy đủ tất cả các kênh HD mới nhất như VTV1 HD, VTV3 HD, VTV6 HD,…Đặc biệt với những bạn nghiền xem bóng đá thì có cả kênh K+1 HD, K+NS HD, K+PM HD, Bóng đá TV HD, Thể thao TV HD,…Bạn có thể xem bóng đá HD mà không cần phải cài sopcast, có thể xem bóng đá ngay khi mạng cực giật lag.
    Chuẩn bị trước khi xem

    – Mở luồng iTV trên đường truyền ADSL (Nếu chữa mở thì gọi lên tổng đài FPT nhờ họ mở giúp)

    – Tắt chế độ Tường lửa (Firewall) trên máy tính (Cái này có thể không tắt cũng được nhưng nếu không xem được thì hãy tắt Firewall đi nhé)

    – Máy tính kết nối với modem bằng mạng Lan (Xem được cả với kết nối wifi)

    Hướng dẫn xem tivi mạng FPT bằng list kênh VLC


    – Mở phần mềm VLC

    – Chọn Media -> Open File (Ctrl+O)

    – Tìm và mở file list kênh vừa download về

    – Để mở playlist xem danh sách kênh chọn View -> Playlist ( Ctrl + L )

    Link download list kênh tivi VLC mới nhất 2016 có cả K+ HD

    Lưu ý: Đây là list kênh VLC mới nhất cập nhật ngày 10/09/2016. Hiện tại các kênh K+ HD tạm thời đang bị khóa (bao gồm tất cả các kênh K+1 HD, K+ NS HD, K+PC HD, K+PM HD). Rất may là để xem bóng đá giải Ngoại Hạng Anh, La Liga,…thì trong list kênh này BlogCongDong.COm có tổng hợp được 13 kênh Bóng Đá cho bạn thoải mái lựa chọn. BlogCongDong.Com sẽ cập nhật list kênh thường xuyên, khi nào fix được lỗi K+ sẽ update lại list ngay. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog.
    Đây là list 429 kênh TV, Bóng đá được cập nhật mới nhất năm 2016:



    DOWNLOAD LIST 429 KÊNH TV VLC

    Hướng dẫn xem tivi, xem bóng đá trên K+ HD bằng VLC mạng FPT qua video

    P/s: Trong quá trình xem tivi nếu phát hiện có kênh nào bị lỗi hoặc thiếu các bạn để lại comment ở dưới để mình cập nhật nhé. Cảm ơn!
    Loading...
    Last edited: 30/7/18

Chia sẻ trang này