Mặc dù sai sót không quá nghiêm trọng nhưng nhiều khán giả đã lên tiếng cho rằng BTC không kĩ...

Thảo luận trong 'Trà chanh - chém gió' bắt đầu bởi SV2013, 7/2/17.

Loading...
  1. SV2013

    SV2013 Thành viên chính thức

    Là một trong những gameshow nổi bật trên truyền hình và được bình luận nhiều trên mạng xã hội hiện nay, Giọng ải giọng ai với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng đang có rating khá cao. Những nhân vật xuất hiện trong chương trình này dù chỉ với vai trò khách mời, bất kể giọng hát như thế nào cũng có nhiều cơ hội vụt bước thành sao.

    Đơn cử là trường hơp của chàng tài xế Uber điển trai, sau khi tham gia chương trình dù có giọng hát được xếp vào hàng… thảm họa nhưng vẫn được dân tình săn lùng, trở thành hotface chỉ sau 1 đêm phát sóng. Thậm chí do quá được ưu ái, chàng tài xế điển trai như sao Hàn này đã phải lên tiếng trên trang cá nhân nói về việc bị giả mạo tài khoản.

    Bên cạnh những thành công thì chương trình này cũng bị nhiều dân mạng chất vấn về tính chân thật khi có nhiều ca sĩ tham gia ‘có vẻ như đã hát nhép’. Mới đây, khi tập 14 phát sóng, dân mạng đã phát hiện ra lỗi trong khâu biên tập và đang có những tranh luận trên Fanpage của chương trình.

    [​IMG]

    Thông tin trong phần thi của thí sinh này bị nhầm lẫn khiến nhiều khán giả chất vấn BBT chương trình

    [​IMG]


    Dù chỉ là lỗi nhỏ nhưng theo nhiều người nếu không làm rõ sẽ khiến cho nhạc sĩ ca khúc này phật lòng

    Cụ thể, BBT chương trình này đã sai sót trong việc ghi thông tin tác giả ca khúc Đếm ngày xa em khi để người sáng tác là Only C. Theo tìm hiểu, tác giả của ca khúc này là Nguyên Jenda (Cao Trung Nguyên), một chàng lính trẻ. Only C và Lou Hoàng chỉ là 2 ca sĩ tham gia thể hiện bài hát này.

    Dù chỉ là lỗi nhỏ nhưng với những khán giả khó tính thì đây là điều khó chấp nhận trong một show thuần về âm nhạc. Chưa kể việc chương trình sai sót như vậy nhiều khả năng sẽ dẫn đến mâu thuẫn giữa ca sĩ và nhạc sĩ khi họ bị… tráo tên. Trước đây, cũng từng xảy ra vụ ồn ào giữa ca sĩ Chi Dân và Bảo Anh khi cô đi biểu diễn ca khúc Anh muốn em sống sao nhưng không đả động gì đến người sáng tác.

    Sau đó, Chi Dân đã quyết định bán ca khúc này độc quyền cho ca sĩ nữ khác.

    Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
    Loading...
    Last edited by a moderator: 27/9/18

Chia sẻ trang này