Những loại trà có công dụng rất tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Trà chanh - chém gió' bắt đầu bởi blueplanet, 18/5/17.

Loading...
  1. blueplanet

    blueplanet Thành viên mới

    Trà là một trong những thức uống đa dạng, có thể biến hóa muôn hình vạn trạng theo sự sáng tạo của con người. Cùng điểm qua top những loại trà luôn luôn có mặt trong danh sách yêu thích của các bạn trẻ cùng những công dụng thú vị mà nó mang lại nhé.

    [​IMG]

    Trà sữa Đài Loan
    Trà sữa Đài Loan du nhập vào Việt Nam đã lâu và cũng không cần bàn cãi về độ hót hòn họt của nó nữa.

    Bởi vì trà có chứa những chất oxy hóa đã được các nhà khoa học chứng minh từ lâu là rất có lợi sức khỏe tim mạch, phòng chống ung thư và nhiều loại bệnh khác nhau, giúp cơ thể tăng sức đề kháng.

    Khi chúng được kết hợp với sữa không những các chất oxy hóa bị ức chế mà vẫn giữ được tính năng của nó, hơn hết còn giúp hợp khẩu vị của các bạn trẻ hơn.

    [​IMG]

    Trà xanh Matcha
    Khởi nguồn từ Nhật Bản nhưng đến khi bước chân vô Việt Nam, trà xanh Matcha đã lập tức gây bão trong giới trẻ vì cái vị là lạ và độ biến hóa không ngừng trong công thức của nó. Nếu bạn nào đã lỡ ghiền cái vị đăng đắng của matcha rồi đảm bảo sẽ chẳng thể dừng cơn nghiện được.

    Trà xanh Matcha giúp chống ung thư, chống oxy hóa và là một thức uống giảm cân lí tưởng. Ngoài ra bột matcha còn có thể làm mặt nạ chăm sóc da hiệu quả nữa.

    Không những thế hiện các quán kem ngon ở sài gòn cũng đang sử dụng trà xanh làm nguyên liệu cho món kem matcha đang gây sốt cho giới trẻ trong thời gian gần đây.

    [​IMG]

    Trà sữa Thái Xanh
    Cũng giống với các loại trà trên, trà sữa Thái cũng một thời gây điên đảo giới trẻ. Một phần vì nguồn gốc, một phần vì vị của nó vừa quen thuộc vừa là lạ trong những quán ăn ngon ở sài gòn .

    Hơn nữa trà sữa Thái mang những công năng từ trà Thái giúp giải nhiệt cơ thể và tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Trà xanh (lục trà)
    Trà xanh hẳn không còn lạ lùng vì với các bạn trẻ nữa rồi. Nếu ai đó nghĩ trà xanh chỉ phù hợp để uống nóng, dành cho người có tuổi thì lầm to rồi nhé.

    Vì trà xanh có thể biến hóa khôn lường như kết hợp với mật ong, chanh, tắt, chanh muối để cho ra hàng loạt thức uống phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

    Trà xanh giúp đào thải độc tố, lợi tiểu, giảm huyết áp. Ngoài ra một ly trà xanh nóng còn có thể giúp bạn thư giãn, thả lỏng tinh thần vô cùng tuyệt vời đấy.

    [​IMG]

    Trà đen (hồng trà)
    Hồng trà là một loại đồ uống không thể thiếu trong menu những quán chuyên bán trà sữa cũng vì những lợi ích tuyệt đối mà nó mang lại.

    Như trong trà chứa lượng caffeine ít hơn cà phê, không gây tác động mạnh lên tim mạch mà ngược lại giúp bạn tỉnh táo tập trung hơn. Chưa kể hồng trà giúp giảm stress, chống ung thư và là khắc tinh của bệnh tiểu đường.

    Xem thêm: trà xanh matcha nếu dùng chung với các món nương sẽ càng thêm ngon. Dưới đây là danh sách các quán nướng ngon rẻ ở tphcm bạn nên ghé đến thử một lần.

    Nguồn Maper
    Loading...

Chia sẻ trang này