Bảng Giá Sỉ Trà Thảo Mộc Giảm Cân Golean Detox

Thảo luận trong '.:: Bài viết đối tác ::.' bắt đầu bởi Thanh Hằng, 28/5/18.

Loading...
  1. Thanh Hằng

    Thanh Hằng Thành viên chính thức

    Bảng giá sỉ trà thảo mộc giảm cân Golean Detox dành cho đại lý, nhà phân phối năm 2018, chính sách ưu đãi cho người mua bán sỉ lẻ sản phẩm trên toàn quốc.
    Giá sỉ trà giảm cân Golean Detox hiện đang là thông tin được rất nhiều người tìm kiếm, giữa một thị trường các sản phẩm hỗ trợ giảm cân chủ yếu được sản xuất tại Việt Nam hiện nay, thì một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài trở nên vô cùng thu hút khách hàng. Chính vì thế cho nên nhu cầu trở thành đại lý, nhà phân phối sản phẩm Golean Detox cũng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    Với vị thế là nhà phân phối sản phẩm Trà Viên Giảm Cân Golean Detox, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá sỉ, đại lý phân phối, bảng giá này được áp dụng trên cả hệ thống toàn quốc, bên cạnh đó là những hình thức ưu đãi và hỗ trợ riêng của nhà phân phối chúng tôi dành cho khách sỉ và đại lý phân phối nhận hàng trực tiếp.

    Bảng Giá Sỉ Trà Giảm Cân Golean Detox Dành Cho Đại Lý và Nhà Phân Phối Tại Thị Trường Việt Nam Năm 2018
    [​IMG]

    Bảng giá sỉ trà giảm cân Golean Detox năm 2018

    Căn cứ theo bảng giá sỉ trên, tính tới thời điểm hiện tại, toàn bộ khách sỉ và đại lý trong hệ thống trực thuộc nhà phân phối chúng tôi đã và đang tuân thủ theo các quy định về giá và chế độ lương, thưởng doanh số do công ty Mat Xi SG phổ biến. Trong trường hợp quý khách hàng có mong muốn nhập hàng với số lượng lớn hơn những mức số lượng có trong bảng giá nói trên cũng như cần được tư vấn cụ thể hơn, mong quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline: 0964081853 (Facebook Fanpage, Zalo).

    Bên cạnh những ưu đãi về giá và chính sách lương thưởng nói trên, với việc nhập hàng trực tiếp từ nhà phân phối chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội nhận được những hình thức hỗ trợ và ưu đãi sau:

    Quyền lợi khi các bạn tham gia vào Golean Detox sẽ được công ty hỗ trợ:

    ✔ Được quyền tuyển đại lý trong và ngoài nước

    ✔ Được tham gia những khóa học training chuyên sâu về bán hàng, quản lý bán hàng của công ty

    ✔ Được hỗ trợ túi nilong, tờ rơi để quảng cáo bán hàng

    ✔ Được cung cấp banner của công ty

    ✔ Được nhận đơn sỉ lẻ trong khu vực các bạn đang quản lý

    ✔ Có chế độ bảo hiểm xã hội, thai sản, lương hưu (khi lên tổng đại lý)

    ✔ Du lịch trong và ngoài nước 1-2 lần/năm

    Với quy mô phân phối trên toàn quốc, việc đặt mua sản phẩm Trà Golean Detox Thảo Dược Giảm cân tại nhà phân phối chúng tôi là vô cùng đơn giản và thuận tiện. Quý khách hàng được lựa chọn nhận hàng thông qua cách dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc của Viettel Post, Bưu Điện … Đặc biệt đối với quý khách hàng có mong muốn nhận hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chúng tôi có thể giao hàng ngay trong ngày.

    Quý khách có thể đặt hàng nhanh tại fanpage: https://www.facebook.com/GoleanDetox.UtNo/
    Loading...

Chia sẻ trang này