Nguyên nhân bạn nên uống thuốc uống Zlove

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kingbin, 20/1/20.

Loading...
  1. kingbin

    kingbin Thành viên mới

    Nguyên nhân bạn nên uống thuốc uống Zlove: Không nên! Bởi sản phẩm có công dụng co hồi tử cung (ngược lại với cơ chế sinh học của phụ nữ có bầu). Bởi vậy, PGS.TS Lưu Thị Hồng khuyến nghị phụ nữ mang bầu KHÔNG nên uống thuốc uống ZLOVE.... #zlove #viên_zlove #viên_uống_zlove #thuốc_zlove #thuốc_uống_zlove

    <p><!-- more --></p>

    [​IMG]

    Chỉ cần search keyword “thuốc uống ZLOVE có tốt không webtretho” ở trên Google, ngay lập tức, các chị em sẽ thấy được rất nhiều nội dung review cao sản phẩm thuốc uống ZLOVE này.

    Tuy là như thế bất quá vẫn tồn tại một số khá nhiều chị em, nhất là các chị em lần đầu biết đến sản phẩm này, vẫn đưa ra nghi vấn về việc viên ZLOVE liệu có chất lượng giống như các nhận xét đó hay không. Đây là suy nghĩ hết sức bình thường và không tránh khỏi, nhất là trong thời đại thông tin bùng nổ như ngày nay.

    Bởi vậy, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ về thắc mắc này thông qua những chia sẻ rất có ích đến từ PGS.TS Lưu Thị Hồng. Bà là nguyên Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ Trẻ em, Bộ Y tế; Tổng Thư ký Hội Phụ sản Việt Nam. Cùng theo dõi nhé.

    Phụ nữ mới sinh con xong dùng viên ZLOVE có tác dụng không? viên uống ZLOVE có hiệu quả với phụ nữ mới sinh không

    Trong toàn bộ thời gian có thai, sức nặng của thai nhi khiến cho hệ thống gân cơ ở sàn đáy chậu phải căng giãn ra hết cỡ và yếu dần khả năng đàn hồi. Dù là khả năng tự nhiên sẽ làm gân cơ sàn chậu co hồi phần nào, nhưng khó có khả năng có thể hồi phục như lúc trước khi sinh nở.

    Điều này là hung thủ khiến cho “cô bé” bị giãn rộng hơn từ 2 - 4 cm, dù là mẹ sinh thường hay sinh mổ. Hơn nữa, thời gian sau sinh, lượng hormone Estrogen thiếu hút lớn còn gây ra vấn đề khô hạn, lãnh cảm, vùng kín sẫm màu.

    Với các thành phần dược liệu thiên nhiên như: Hoàng kỳ, nhân sâm, cốt toái bổ, ngấy hương, nghệ vàng, mâm xôi, bọ mẩy… viên uống ZLOVE mang đến những tác động tích cực như sau:

    + Giúp hệ thống gân cơ ở sàn chậu được phục hồi trở lại. Từ đó hỗ trợ co hồi tử cung, bàng quang, se khít âm đạo. Chấm dứt tình trạng tiểu són, tiểu nhiều ở các mẹ sau sinh.

    + Tăng cường khả năng sản sinh Estrogen. Từ đó giúp tăng cường ham muốn và năng lực tình dục

    + Giúp bổ huyết, lưu thông khí huyết, khôi phục sức khỏe sau sinh.

    Ngoài ra, thuốc uống ZLOVE đã được Bô Y Tế cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết xác thực về sự an toàn và công dụng cho bà mẹ cùng trẻ em. Vì vậy, thuốc uống ZLOVE rất hiệu quả và an toàn cho phụ nữ mới sinh con xong.

    Phụ nữ chưa sinh đẻ uống viên ZLOVE có tốt không?

    Theo PGS.TS Lưu Thị Hồng, phụ nữ chưa sinh đẻ thì vẫn có thể dùng viên ZLOVE bình thường.

    Cơ chế se khít của thuốc uống ZLOVE là cơ chế thông minh, chỉ co hồi về mức độ bình thường theo quy luật sinh học, không sợ bị khít quá mức. Sản phẩm sẽ giúp tăng sinh Estrogen, cân đối nội tiết tố, cải thiện sức khỏe, sinh lý và sắc đẹp tốt hơn.

    Nhưng, những chị em độc thân nên lưu ý vì sử dụng sản phẩm sẽ làm tăng tiết nhờn âm đạo cùng ham muốn tình dục.

    Phụ nữ tiền mãn kinh dùng thuốc uống ZLOVE có thực sự hiệu quả không?

    Đương nhiên là tác dụng rồi. Như đã nói ở trên, cơ chế của viên ZLOVE là điều hòa Estrogen, giảm khô hạn và lãnh cảm. Tác dụng này rất thích hợp với các chị em phụ nữ tuổi trung niên. Sản phẩm sẽ hỗ trợ các chị em kéo dài sự “xuân thì” được lâu hơn, xinh đẹp và tươi trẻ hơn.

    Còn phụ nữ có bầu dùng viên ZLOVE có nên không?

    Không nên! Bởi sản phẩm có công dụng co hồi tử cung (ngược lại với cơ chế sinh học của phụ nữ có bầu). Bởi vậy, PGS.TS Lưu Thị Hồng khuyến nghị phụ nữ mang bầu KHÔNG nên uống thuốc uống ZLOVE.

    Trên đây là trả lời cho một số nghi vấn thường gặp với vấn đề thuốc uống ZLOVE có hiệu quả không. Nếu chị em có bất kỳ nghi vấn liên quan đến sản phẩm, tốt nhất, hãy liên hệ tới địa chỉ cung cấp viên uống ZLOVE chính hãng để được tư vấn chính xác nhất.
    Loading...
: zlove

Chia sẻ trang này