ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN Máy ảnh Canon chính hãng tại Việt nam, Bảo hành 2 năm!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi scomcamera, 9/11/19.

Loading...
  1. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Kính chào Quý khách hàng!

    Công ty Hải Anh đã hợp tác và phân phối các sản phẩm chính Hãng Canon đươc hơn 15 năm đến nay thị trường máy ảnh đã và đang phát triển rất mạnh. Công ty chúng tôi tiếp tục được sự tin tưởng của Canon chính thức làm ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN MÁY ẢNH CANON tại đại chỉ 103 Lê Thanh Nghị - HBT - HN.


    - Chúng tôi Cam kết chỉ bán hàng chính hãng Canon do nhà phân phối LBM cung cấp.

    - Hàng do công ty chúng tôi bán ra đều mới 100% và được bảo hành chính hãng 2 năm, có tem phiếu và thẻ bảo hành chính hãng kèm theo.
    - Phụ kiện kèm theo máy chuẩn chính hãng không bị thay thế hàng nhái hay hàng ngoài.
    - Giá luôn đảm bảo tốt nhất so với hàng chính hãng!
    - Giá trên đã bao gồm Thuế giá trị gia tăng ( Full VAT)

    Chúng tôi xin gửi đến Quý khách báo giá mới nhất và luôn được cập nhật thường xuyên:

    + Máy ảnh và quay Phim Canon EOS 3000D - Lens 18-55 DC III - Giá 8.000.000 vnd (full VAT) - Tặng thẻ nhớ 16GB và túi


    Cực kỳ đơn giản cho những người lần đầu tiên sử dụng máy ảnh DSLR.
    Được thiết kế nhỏ gọn, có ống ngắm quang học giúp bạn bắt được những khoảnh khắc thoáng qua, núm điều chỉnh chính giúp bạn chuyển đổi nhanh giữa các chức năng, EOS 3000D đem đến những trải nghiệm máy ảnh tinh túy cho những người mới sử dụng dòng máy DSLR

    - Cảm biến CMOS APS-C 18 megapixel & bộ xử lý hình ảnh SIGIC 4+
    - Chụp ảnh + Quay phim
    - Lấy nét tự động 9 điểm với 1 điểm lấy nét tự động chữ thập chính giữa
    - ISO từ 100 - 6400 (có thể tăng tới 12800)
    - Hỗ trợ wifi
    [​IMG]
    [​IMG]

    + Máy ảnh và Quay phim Canon EOS 1500D với Lens 18-55 IS II - Giá bán 11.000.000 vnđ (Full VAT) - Tặng thẻ nhớ 16GB và túi


    Máy ảnh với độ phân giải cao lên đến 24.1 megapixel với chiếc DSLR này, từ các nhiếp ảnh đến những người mới tiếp xúc với máy ảnh đều có thể có được những bức ảnh và đoạn phim tuyệt vời. Dễ dàng chụp được những bức ảnh sắc nét nhờ có chế độ Lấy nét Tự động (AF) nhanh, chính xác và báng cầm pin lớn, giữ vững máy ảnh. Khả năng kết nối Wi-Fi / NFC tích hợp cho phép tải ảnh và video liên tục lên phương tiện truyền thông xã hội.
    - Cảm biến CMOS độ phân giải 24.1MP kích thước bằng cảm biến APS-C CMOS & bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+
    - AF 9 điểm với 1 điểm AF loại cảm biến chéo
    - Tiêu chuẩn ISO 100 - 6400 (có thể mở rộng đến 12800)
    - Hỗ trợ Wi-Fi / NFC
    [​IMG]
    [​IMG]
    + Máy ảnh và Quay phim Canon EOS 800D 18-55 IS STM - Giá bán: 15.000.000vnđ (Full VAT) - Tặng thẻ nhớ 16GB và túi


    Trải nghiệm lấy nét tự động vượt xa sự mong đợi của bạn, Bên cạnh tốc độ lấy nét tự động nhanh nhất thế giới ở mức 0,03 giây trong chế độ chụp Live View, mẫu máy ảnh EOS DSLR tiêu chuẩn này cũng có giao diện người dùng đẹp mắt và dễ sử dụng, giúp bạn chụp được những bức ảnh đẹp lộng lẫy.

    - Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 kết hợp với cảm biến APS-C 24,2 megapixel
    - Hệ thống Dual Pixel CMOS AF, có thể lấy nét nhanh ở tốc độ 0,03
    - Màn hình cảm ứng LCD 3” đa góc,
    - Quay phim chuyên nghiệp Full HD 50p/60p.
    - Hỗ trợ Wi-Fi/NFC và công nghệ Bluetooth Low Energy, tăng sự thuận tiện trong việc kết nối ngay tức thì với điện thoại thông minh.
    [​IMG]
    [​IMG]

    + Máy ảnh Canon EOS 77D 18-55 IS STM - Giá bán: 17.800.000vnđ (Full VAT)

    - Tặng thẻ nhớ 16GB và túi
    Sở hữu tốc độ lấy nét tự động (AF) nhanh nhất thế giới với mức 0,03 giây trong chế độ chụp Live View, máy ảnh EOS DSLR này sẽ đưa bức hình bạn chụp lên một đẳng cấp mới. Máy ảnh có hai nút xoay điện tử để vận hành bằng tay và thao tác tương tự mà bạn chỉ thấy trên những máy ảnh hiện đại. ISO 25600 dựa trên bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, làm hình ảnh trở nên đẹp hơn và quay phim giả tài liệu (footage) hạn chế thấp nhất nhiễu và rung. Với hệ thống Dual Pixel CMOS AF cải tiến, hệ thống lấy nét tự động 45 điểm chữ thập che phủ dày đặc một diện tích lớn của màn hình kính ngắm để tăng độ chính xác khi chụp. Việc quay phim cũng thú vị hơn bao giờ hết với nhiều tùy chọn quay phim khác nhau như Tua Thời gian và quay phim HDR cùng với khả năng hỗ trợ quay phim Full HD 50p/60p

    - Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 kết hợp với cảm biến APS-C 24,2 megapixel
    - Hệ thống Dual Pixel CMOS AF, có thể lấy nét nhanh ở tốc độ 0,03
    - Màn hình cảm ứng LCD 3” đa góc,
    - Quay phim chuyên nghiệp Full HD 50p/60p.
    - Hỗ trợ Wi-Fi/NFC và công nghệ Bluetooth Low Energy, tăng sự thuận tiện trong việc kết nối ngay tức thì với điện thoại thông minh.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    + Máy ảnh Canon EOS 90D body:

    Giá bán: 33tr (body) 36tr( Body+lens 18-55is STM) 45tr (Body+lens 18-135is STM)
    Giá gồm VAT - Tặng thẻ nhớ 16GB và túi

    Được thiết kế cho những người muốn nâng cao tay nghề hơn nữa, EOS 90D có 45 điểm AF lấy nét chữ thập trong kính ngắm quang học bao phủ 100% chụp tới 10 khung hình / giây ngay cả khi Live view - Có thể chụp ảnh thể thao hay động vật hoang dã.
    EOS 90D có thể quay video 4K ở chế độ chưa cắt hoặc cắt, cung cấp cho người dùng khả năng thu được góc nhìn đầy đủ hoặc tiếp cận với ống kính của họ.
    Khả năng hoạt động của EOS 90D được cải thiện ở mức độ chống ẩm và bụi, bộ điều khiển đa năng mới và nút chụp được tăng cường giúp giảm mỏi trong quá trình chụp liên tục.

    - 32.5MP APS-C CMOS Sensor + DIGIC 8
    - Dual Pixel CMOS AF
    - 45 điểm lấy nét chữ thập AF (Ống Ngắm Quang Học)
    - Chế Độ Dò Tìm Khuôn Mặt (Optical Viewfinder & Live View)
    - 5,481 vị trí trọng tâm có thể lựa chọn (Live View)
    - Lấy nét vào đôi mắt AF (One-Shot & Servo AF – Live View)
    - 4K Video (Uncropped/Cropped)
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    + Máy ảnh Canon EOS 6DII BODY Giá bán: 30.500.000vnđ ( Full VAT)


    EOS 6D Mark II là chiếc máy ảnh thuộc dòng DSLR Full-frame nhẹ nhất trên thế giới, được trang bị bộ cảm biến CMOS full-frame tiên tiến nhất của Canon. Cấu trúc đi-ốt quang điện mới, lớp microlens không có khoảng cách, mạch giảm nhiễu gắn chip trên bộ cảm biến CMOS giúp giữ các dữ liệu ảnh luôn sạch và rõ nét ngay cả khi ở các cài đặt ISO cao và phơi sáng lâu với hệ thống lấy nét tự động 11 điểm chính xác. Ngoài ra, nó còn được trang bị thêm Wi-Fi tích hợp và hỗ trợ GPS.

    - Cảm biến Full-frame 20.2 megapixel
    - ISO 100-25600, có thể mở rộng tới L:50, H1:51200, H2:102400)
    - WiFi tích hợp và GPS
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    + Máy ảnh Canon EOS 5DS Body - Giá bán: 37.000.000 vnđ (Full VAT)


    Máy ảnh EOS 5DS mới tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp rõ nét và độ phân giải cao. Với độ phân giải đáng kinh ngạc 50.6 megapixel CMOS fullframe EOS 5DS hiện nay là chiếc máy ảnh có độ phân giải cao nhất trong lịch sử dòng máy EOS của Canon. Để duy trì chất lượng hình ảnh tuyệt hảo, EOS 5DS có một bộ lọc low-pass quang học tiêu chuẩn để xử lý bất kỳ hiệu ứng gợn sóng không mong muốn nào.

    Fine Detail là thiết lập trước về Phong cách Ảnh mới được thiết kế nhằm tối đa hóa độ phân giải cho máy ảnh để chụp được cả những chi tiết nhỏ nhất, một điều rất quan trọng trong các ngành nghề như nhiếp ảnh kiến trúc, cảnh quan, thời trang và thương mại. Và với các tính năng khác như 61 điểm lấy nét tự động (AF) dạng lưới mật độ cao và hệ thống EOS iTR, EOS 5DS thực sự là chiếc máy ảnh pixel siêu cao vượt trội

    - Cảm biến CMOS fullframe 50,6-megapixel.
    - 2 chip DIGIC 6
    - Cảm biến đo sáng 150.000-pixel RGB + IR, 252 vùng
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    + Máy ảnh Canon EOS 5DIV Body - Giá bán: 60.000.000 vnđ (Full VAT)


    Là mẫu máy ảnh thế hệ thứ 4 thuộc dòng máy ảnh EOS full-frame bán chạy nhất của Canon, EOS 5D Mark IV là sự kết hợp của tính chuyên nghiệp đi kèm những cải tiến đáng giá. Cảm biến CMOS full-frame 30.4 megapixel được trang bị cùng với công nghệ Dual Pixel CMOS AF thời thượng giúp lấy nét tự động nhanh hơn và chính xác hơn không chỉ đối với ảnh tĩnh mà còn quay phim 4K và quay phim thể loại footage một cách chuyên nghiệp. Với tính linh hoạt cao trong tất cả các điều kiện khác nhau, chiếc máy ảnh DSLR hiện đại này được tạo ra để biến những ý tưởng sáng tạo của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trở thành những tác phẩm sống động.

    - Cảm biến CMOS full-frame 30.4MP
    - Công nghệ Dual Pixel CMOS AF
    - Quay phim 4K (25 / 30p) với tính năng 4K Frame Grab
    - Tính năng Canon Log
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    + Máy ảnh Canon EOS R Body: Giá bán: 44.000.000 vnđ (Full VAT)


    Được ra mắt là máy ảnh Full-frame Không Gương Lật đầu tiên của Canon với hệ thống EVF bên trong, EOS R chứa đựng đột phá trong Mount Technology cho tốc độ kết nối nhanh giữa ống kính và thân máy. Chip xử lý Digic 8 không những tạo điều kiện cho máy ảnh hỗ trợ những tính năng mới như Digital Lens Optimizer, mà còn nâng cao tính năng Dual Sensing IS và Combination IS, đem đến trải nghiệm 5 stop Cân Bằng Hình Ảnh với 30.3 megapixel và quay phim 4k UHD. Bạn sẽ không để lỡ một shot hình nào với chế độ AF nhanh đến 0.05 giây, bắt nét ở điều kiện gần như tối hoàn toàn với EV -6, Bắt nét tự động vào mắt chủ thể và 5,655 điểm lấy nét tự động, nhờ có công nghệ Dual Pixel CMOS AF Thiết kế chắc chắn với khả năng chống chọi thời tiết đảm bảo trong thân máy làm từ hợp kim Magnesium Alloy, đi cùng với thanh tùy chỉnh đa chức năng và màn hình LCD đa góc độ, chiếc EOS R sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho bạn

    - Cảm biến 30.3MP Full-Frame CMOS
    - Khả năng lấy nét thiếu sáng EV -6
    - Kháng bụi và ẩm
    - Bắt nét chỉ 0.05 giây
    - 5,655 điểm lấy nét tự chọn
    - Hệ thống chống rung cảm biến kép và chống rung kết hợp
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    + Máy ảnh Canon EOS RP Body - Giá bán: 29.500.000 vnđ (Full VAT)


    Là chiếc máy ảnh không gương lật full-frame nhẹ nhất với khung ngắm điện tử EVF và có thể chuyển đổi ống kính của Canon, EOS RP có cảm biến CMOS 26.2 megapixel và khả năng quay phim 4K UHD. Tính năng chống rung quang học kép Dual Sensing IS có được nhờ công nghệ ngàm RF mới nhất và chip xử lý DIGIC 8, cho tốc độ chụp lên đến 5 stop cho ảnh tĩnh. Bắt được những khoảnh khắc qua đi trong nháy mắt với thời gian AF 0.05 giây, giới hạn lấy nét dưới ánh sáng thấp EV -5, Eye Detection AF (One Shot AF và Servo AF), và 4,779 điểm AF chọn lọc, nhờ công nghệ Dual Pixel CMOS AF. Người mới dùng máy có thể dễ dàng điều hướng giữa các chức năng của máy với Feature Assistant trong khi Creative Assist cung cấp những kiểu preset có thể tùy biến cũng như chỉnh sửa ảnh ngay trên máy ảnh. Tất cả các tính năng này nằm gọn trong thân máy hợp kim magiê được thiết kế nhằm chống bụi và hơi ẩm. Khả năng sử dụng dễ dàng và tiện lợi với màn hình LCD đa góc, cách bố trí các nút chức năng và tay cầm được thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học. Quay Phim với độ phân giải 4K(UHD) thông qua quá trình xử lý hình ảnh.

    - Cảm biến CMOS full-frame 26.2 MP
    - Thời gian lấy nét 0.05 giây
    - 4,779 vị trí lấy nét chọn lọc
    - Giới hạn lấy nét EV -5
    - Eye Detection AF (One Shot & Servo AF)
    - Focus Bracketing
    - Dual Sensing IS and Combination IS
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    Chân thành cảm ơn Quý khách đã đọc bài viết, Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ:

    -------------------------------------------------------
    NGUYỄN NGỌC DƯ
    P. Kinh doanh- Công ty Hải Anh Ltd,.
    Add : 103 - 105 Lê Thanh Nghị - HBT - Hà nội
    Chi nhánh: 176 Dương Tử Giang - P4 - Q11 - TP HCM
    Email : dunn@haianh.com.vn

    Mobile : 0909.314.865 – 093.545.1319 (Viber, Zalo)
    https://www.facebook.com/mayanhcanonchinhhang

    http://haianh.vn
    Loading...
  2. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN MÁY ẢNH CANON CHÍNH HÃNG tại địa chỉ 103 Lê Thanh Nghị - HBT - HN.
  3. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    - Giá trên đã bao gồm Thuế giá trị gia tăng ( Full VAT)
  4. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Máy ảnh và Quay phim Canon EOS 800D 18-55 IS STM - Giá bán: 15.000.000vnđ (Full VAT) - Tặng thẻ nhớ 16GB và túi
  5. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    + Máy ảnh Canon EOS RP Body - Giá bán: 29.500.000 vnđ (Full VAT)
  6. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    + Máy ảnh Canon EOS RP Body - Giá bán: 29.500.000 vnđ (Full VAT)
  7. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Máy ảnh Canon EOS 5DS Body - Giá bán: 37.000.000 vnđ (Full VAT)
  8. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Máy ảnh Canon EOS 5DS Body - Giá bán: 37.000.000 vnđ (Full VAT)
  9. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Máy ảnh và quay Phim Canon EOS 3000D - Lens 18-55 DC III - Giá 8.000.000 vnd (full VAT) - Tặng thẻ nhớ 16GB và túi
  10. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Nikon DSLR D750 Body- Giá: 21tr5 (Combo Body+kit 24-105VR Nano giá: 32tr500): Hàng Nhật nội địa xịn (Sê ri đầu 2) hình thức đẹp 99% nguyên bản. Vui lòng liên hệ Imessage, Viber, Zalo, facebook mesenger, hoặc alo 0935.45.1319 trước khi đến
  11. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Nikon DSLR D610 Body - Giá: 14tr9: Hàng Nhật nội địa xịn (Sê ri đầu 2) hình thức đẹp 98-99% nguyên bản. Vui lòng liên hệ Imessage, Viber, Zalo, facebook mesenger 0935.45.1319- 0909.314.865
  12. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    - Hàng do công ty chúng tôi bán ra đều mới 100% và được bảo hành chính hãng 2 năm, có tem phiếu và thẻ bảo hành chính hãng kèm theo.
  13. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    + Máy ảnh Canon EOS R Body: Giá bán: 44.000.000 vnđ (Full VAT)
  14. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Cảm biến CMOS APS-C 18 megapixel & bộ xử lý hình ảnh SIGIC 4+
    - Chụp ảnh + Quay phim
  15. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Máy ảnh Canon POWERSHOT G7X MKII Giá: 10,485,000
  16. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Máy ảnh Canon POWERSHOT G1X Mark III Giá: 26,303,000
  17. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Máy ảnh Canon EOS M6 Mark II Lens kit 15-45mm (Đen hoặc Bạc) Giá: 22,838,000
  18. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Máy ảnh Canon POWERSHOT G7X MKIII BK (màu Đen hoặc Bạc) Giá: 16,990,000
  19. scomcamera

    scomcamera Thành viên chính thức

    Máy ảnh Canon IXUS 185 (màu Đen hoặc Đỏ) Giá: 2,245,000

Chia sẻ trang này