Những tiêu chí thành công trong lĩnh vực du lịch - nhà hàng - khách sạn

Thảo luận trong 'Kiến thức du lịch - khách sạn' bắt đầu bởi truongtunglink, 30/11/13.

  1. truongtunglink

    truongtunglink Thành viên mới

  2. sth_aboutluv

    sth_aboutluv Thành viên mới

    Em cũng muốn biết nữa... Dù em mới năm nhất thôi
  3. tay.sung.thien.xa

    tay.sung.thien.xa Thành viên mới

    Tiêu chí gì đâu chứ. Cứ cố gắng học để lấy đủ kiến thức căn bản xong sau này ra đời, đời sẽ dạy thôi mà
  4. tuongtu

    tuongtu Thành viên mới

    Cần nhất trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chính là sự chân thành. Vì phục vụ người khác mà mặt mày cứ trên trời, giọng hách dịch thì không khách hàng nào chịu nỗi đâu bạn
  5. An Nhien

    An Nhien Thành viên mới

    Có phải thi siêu mẫu, hoa hậu đâu mà cần đẹp chòi???!!!
    Ko thi hoa hậu but mà làm việc trong ngành này đen đúa, xấu xí là không được đâu bạn. Dù gì bạn cũng là bộ mặt của nhà hàng, khách sạn mà
  6. julianguyen

    julianguyen Thành viên mới

    Theo mình bạn phải có kĩ năng giao tiếp tốt cả tiếng anh lẫn tiếng việt rồi các kĩ năng mềm khác như giải quyết vấn đề , quản lý thời gian v.v..
  7. Thảo Ly

    Thảo Ly Thành viên mới

Chia sẻ trang này