Nữ doanh nhân - Bà Angela Yến Phạm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi webdining012, 6/11/13.

Loading...
  1. webdining012

    webdining012 Thành viên mới

    Nữ doanh nhân - Là giám đốc cũng như nhà phân phối thương hiệu nữ trang Celin, một thương hiệu thuộc tập đoàn nữ trang cao cấp hàng đầu của Ý tại Việt Nam, nhưng chị Angela Yến Phạm lại là một phụ nữ cực kỳ gần gũi khi tiếp xúc. Ở chị, niềm đam mê được làm đẹp cho phụ nữ qua trang sức rất mãnh liệt.
    [​IMG]
    Kế thừa truyền thống của gia đình, chị Angela Yến Phạm được truyền cảm hứng từ ông bà nội của mình về vàng. Người phụ nữ gốc Tây Ninh từ nhỏ đã không ngừng học hỏi trong lĩnh vực chế tác vàng trang sức. Niềm đam mê được làm đẹp cho đời bằng sự sang trọng của những miếng vàng lấp lánh, của những viên đá quý lung linh đã ăn sâu trong chị khi còn trẻ. Chính thức bước vào con đường kinh doanh nữ trang cao cấp vào năm 1990 khi một lần công tác tại Ý để học và tìm hiểu sâu về trang sức, chị đã gặp bà Dialma - chủ tịch của tập đoàn nữ trang Celin. Cơ hội nhưng cũng chính là cơ duyên để từ đấy, sau những câu chuyện thật tình cờ, chủ tịch tập đoàn Celin nhận thấy ở chị những tố chất tuyệt vời trong nghề và tin tưởng mời chị làm đại lý độc quyền thương hiệu Celin của Ý tại Việt Nam.
    Chị có thể chia sẻ vì sao chị chọn thương hiệu Celin trong khi có nhiều thương hiệu khác cũng rất nổi tiếng?
    Celin là thương hiệu nữ trang lâu năm được thành lập vào những năm 1950, bởi ông Renato Celin và hiện nay đang được điều hành bởi vợ ông – bà Dialma và hai cô con gái Anna và Antonella, hai cô hiện đều là Giám đốc điều hành của công ty. Tôi quyết định chọn Celin vì đây là thương hiệu uy tín trên thế giới, là một thương hiệu đã được công nhận như biểu tượng trang trọng, quý phái của ngành Kim hoàng nước Ý. Celin có uy tín lẫy lừng, mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật được làm hoàn toàn bằng bàn tay tài hoa của người thợ. Sản phẩm Celin khi về tới thị trường Việt Nam đều được đông đảo khách hàng đón nhận bởi sự tinh xảo trong chế tác, mẫu mã đẹp, mới lạ và đặc biệt là đúng xu hướng và thị hiếu của người Việt Nam dù được chế tác tại Ý.
    Đã 23 năm kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Celin đã có những phát triển xứng tầm, thưa chị?
    Vâng, chắc chắn là có (cười). Hiện với 6 cửa hàng tại TP.HCM, Celin còn có thêm một dòng sản phẩm mới đó là tranh vàng chế tác bằng công nghệ mới 3D rất thích hợp làm quà tặng.
    Chị có thấy áp lực khi phải cạnh tranh với những thương hiệu khác cùng lĩnh vực? Chị làm gì để vượt qua?
    Rất áp lực là đằng khác nhưng tôi luôn cân bằng được công việc và cuộc sống của mình một cách hài hòa qua những lần gặp gỡ bạn bè, làm từ thiện…Tuy khó khăn nhưng tôi hiện có dự định sẽ lập nhiều đại lý độc quyền về nữ trang Celin trên toàn quốc.
    Thuận buồm xuôi gió với công việc kinh doanh trang sức, đó là do chị có niềm đam mê thực sự hay do chị quá “hợp phong thủy” với lĩnh vực này?
    Tôi đam mê lĩnh vực này thực sự khi luôn muốn ngắm nhìn những người phụ nữ ngày càng đẹp hơn, quý phái và lộng lẫy hơn khi họ mang trên mình những tác phẩm tuyệt vời. Có được thành quả ngày hôm nay phần nhiều là do sự nỗ lực và chịu khó học hỏi của tôi. Tôi không dám nói là mình may mắn trong kinh doanh nhưng tôi luôn tin rằng việc “hợp phong thủy” cũng giúp ích không nhỏ. Với tôi, kim cương lấp lánh mang lại năng lượng cho những ai đeo chúng và tùy màu sắc vàng hay trắng, chúng đôi khi là thần hộ mệnh hay thần tài của bạn đấy, tin không? (Cười)
    Xem thêm chi tiết Nữ doanh nhân - Bà Angela Yến Phạm tại : http://ladyluxury.vn/Ba-Angela-Yen-Pham--Giam-doc-thuong-hieu-Celin-tai-Viet-Nam_cv478
    Loading...

Chia sẻ trang này